Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

MỘT HÀM RĂNG TRẮNG THẬT ĐƠN GIẢN VÀ DỄ DÀNG



Bạn có biết răng bạn sẽ trắng sáng rạng ngời đồng cân sau 14 ngày với phí tổn tiền văn bằng 1/5 phí tổn tẩy trắng răng nha khoa thông thường, thuận tiện tối đa, công hiệu rõ rệt, an toàn tuyệt vời đối, và đảm bảo 100% ưng ý nếu bạn biết đến sản phẩm miếng dán trắng răng mệnh Một tại Mỹ vì chưng P&G Hoa Kỳ phân phối?


Bạn đồng cân cần duy trì độ trắng sáng hiện tại của hàm răng? Răng bạn nhảy cảm với miếng dán làm trắng răng? Hoạt chất làm trắng răng ở chừng độ nhẹ của Crest 3D White Whitestrips Gentle Routine sẽ giúp bạn duy trì mức độ trắng sáng của răng đồng thời quên đi nỗi lo răng ê buốt nếu răng bạn quá nhạy cảm.


Bạn thích uống cà phê, hút thuốc và lo ngại răng sẽ bị ngả màu? Crest 3D White Stain Shield 5 Minute Touch-Up tác động mạnh lên các mảng ố vàng của răng, ngăn chúng không hình thành cơ chế ngả màu trên bề mặt răng.


Bạn muốn khiến cho bầu bạn của bạn phải thốt lên rằng “Wow! Vừa đi tẩy trắng về à”? Hãy xem xét hai dòng sản phẩm phẩm bình dân với hoạt chất làm trắng mạnh của Crest: Crest 3D White Whitestrips Advanced Vivid và Crest 3D White Whitestrips Professional Effects. Và bạn có biết rằng thậm chí Professional Effects có thể duy trì kết quả trắng lên đến 12 tháng?


Bạn muốn nụ cười trở thành ra trắng sáng đầy ấn tượng trong thời gian ngắn nhất? Dòng sản phẩm miếng dán làm trắng mạnh mẽ nhất, Crest 3D White Intensive Professional Effects sẽ đem đến cho bạn một nụ cười rạng rỡ và đầy tự tin tiền sau 7 ngày, với kết quả được duy trì trong suốt 12 tháng.


1 tiếng nữa bạn phải có mặt tại buổi tiệc đám cưới của người bạn thân, và bạn cần nụ cười của mình phải nhãi nhép hơn bao giờ hết? Chỉ sau 1 tiếng dán miếng trắng răng Crest 3D White 1-Hour Express mà không gây ảnh hưởng đến những công đoạn chuẩn bị khác, bạn sẽ khiến cho cô dâu hay chú rể phải ganh ghẻ khi nở nụ cười với họ tại buổi tiệc!













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét